ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY HÓA CHẤT MỎ NAM BỘ THĂM HỎI, TẶNG QUÀ CHO GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ

Nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7, một dịp ý nghĩa đã được tổ chức nhằm tri ân các gia đình có công với cách mạng. Chương trình này không chỉ mang lại những món quà vật chất mà còn gửi gắm tình cảm và lòng biết ơn sâu sắc của cộng đồng đối với những người đã hy sinh và cống hiến vì độc lập, tự do của Tổ quốc.
Đoàn thanh niên Công ty Hóa chất mỏ Nam Bộ cùng với Đoàn thanh niên Phường Phú Mỹ, Thị đoàn Phú Mỹ và chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể và đông đảo người dân đã tổ chức thăm hỏi, trao tặng những món quà thiết thực như nhu yếu phẩm, tiền mặt và các vật dụng gia đình tới tận tay các gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công tại Khu phố Tân Hạnh, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Mỗi món quà đều chứa đựng sự quan tâm, sẻ chia và trân trọng của toàn thể xã hội.
Chương trình tặng quà nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ không chỉ là hoạt động tri ân mà còn là dịp để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước, uống nước nhớ nguồn. Qua đó, tình cảm giữa các thế hệ càng thêm gắn bó, đoàn kết và phát triển.
Những hành động tri ân này dù nhỏ bé nhưng có ý nghĩa rất lớn, góp phần xây dựng một xã hội nhân văn, biết ơn và ghi nhớ công lao của những người đã hy sinh vì đất nước.
Tin bài: Dương Đăng – Mitech
Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:
Hotline
Zalo